Meirihluti borgarstjórnar samþykkti áðan að auglýsa að nýju deiliskipulag Reykjavíkurflugvallar um að taka svokallað neyðarbraut af skipulagi. Framsókn og flugvallarvinir bókuðu: „Enn hefur ekki verið sýnt fram á það með fullnægjandi gögnum að hægt sé að loka flugbrautinni þannig að það komi ekki niður á flugöryggi. Það er hins vegar staðreynd að það eru ekki nema örfáir dagar síðan brautin sannaði síðast gildi sitt. Mál þetta varðar almannaheill og flugöryggi og því verða vinnubrögðin að vera faglega fullnægjandi við meðferð málsins. Vinnubrögð meirihlutans eru í hrópandi andstöðu við vandaða stjórnsýsluhætti og nýsamþykkta upplýsingastefnu borgarinnar en þar kemur fram að ákvarðanir þurfa að byggjast á bestu fáanlegum upplýsingum. Sýna vinnubrögð meirihlutans að það er eitt að samþykkja upplýsingastefnuna og annað að framkvæma í samræmi við hana. Nauðsynleg gögn liggja ekki fyrir til að taka upplýsta ákvörðun en í niðurstöðu Samgöngustofu kemur fram að áhættumat Isavia nái hvorki til áhrifa á flugvallarkerfi landsins í heild sinni, neyðarskipulags Almannavarna, áhrifa á sjúkraflutninga né fjárhagslegra áhrifa á flugrekstur og þurfi að gera sérstakt áhættumat um framkvæmd breytingarinnar komi til þess að ákveðið verði að loka flugbrautinni. Er því bæði órökrétt og óábyrgt að taka flugbraut út af skipulagi, gera ráð fyrir byggingum sem teppa aðflug að flugbrautinni og ætla að loka henni áður en slíkar upplýsingar liggja fyrir.“

Comments

comments